วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

นาตาเลีย กอนชาโรว่าโหดจริงหรือแค่หน้า?


แม่นางหงส์เหิน นาตาเลีย กอนชาโรว่านักกีฬาทีมวอลเลย์บอลสาวรัสเซีย ด้วยจุดตบที่สูง น้ำหนักดีความแม่นยำเยี่ยม ใบหน้าก็สวยราวกับนางฟ้า แต่ทำไมชอบทำหน้าบึ้งๆโหดๆเวลาอยู่ในสนามเสมอ

หลังจาก World Grand Prix 2013 ที่กรุงเทพฯ ผ่านไปมีแฟนคลับพูดถึงนอกสนามว่า ตัวจริงนอกสนามของเธอ เป็นคนยิ้มแย้ม คุยง่ายและยินดีถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับชาวไทยหลายต่อหลายคน หลายคนจึงสรุปเอาว่าความจริงแล้วเธอจะดูก้าวร้าวเฉพาะในสนามก็ได้ ถ้าคุณคิดเช่นนั้นละก็ คุุณอาจจะถูกก็ได้

โอลิมปิก 2012 รัสเซียเจอศึกหนักในรอบแข่งคัดออกซึ่งราวกับโชคชะตาเล่นตลกทั้งๆที่ทีมเป็นที่ 1 ของสายตัวเองมาแข่งกับที่ 4 ของอีกสาย แต่กลับกลายเป็นบราซิล แมตช์นั้นจัดเป็นแมตช์ที่ห้ำหั่นกันที่สุดแมตช์หนึ่งของโอลิมปิก 2012 เลยก็ว่าได้ เพราะสองทีมนี้ไม่ถูกกันมาตั้งแต่ชิงแชมป์โลกแล้ว

เดาว่านาตาเลียคงจะแค้นบราซิลฝังกระดูกดำ WGP 2013 ที่จัดที่สนามบราซิล รัสเซียได้โคจรมาพบบราซิลอีก คราวนี้เธอเลยเก็บอาการไม่อยู่ในบางลูก และนิสัยแบบนั้นก็ทำให้เธอได้ใบเหลืองเป็นของแถม


หลังจากแพ้ให้กับบราซิล 5 เซ็ต ตัวเก่งหลายคนเลิกเล่นทีมชาติ ส่วนโค้ชรัสเซียฆ่าตัวตาย เดาว่าคงเกิดการทะเลาะกันครั้งใหญ่ ที่จริงนักกีฬาทั้งสองทีมก็ขึ้นชื่อเรื่องวีนเก่งกันอยู่แล้ว ทั้งวีนใส่ทีมตรงข้ามและวีนใส่กันเองเป็นระยะๆ รวมถึงเธอเองก็เคยมีปากเสียงกับกาโมว่าช่วงที่เล่นลีกรัสเซียด้วยเช่นกัน

http://www.youtube.com/watch?v=QOJdzHc_zrQ

ประวัติ : Nataliya Olegovna Obmochaeva
ส่วนสูง : 196 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 74 กิโลกรัม

ข้อมูลจาก
http://www.volleywood.net/volleyball-tournaments/2013-grand-prix/natalya-goncharova-is-still-bitter/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น