วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

มาเรีย โบโรดาโกว่า ถูกตัดออกจากทีม

หลังจากเห็นหน้ากันหยกๆกับศึก World Grand Prix 2013 ที่กรุงเทพฯไปไม่นาน มาเรีย โบโรดาโกว่า (Maria Borodakova Borisenko) ถูกตัดออกจากรายชื่อทีมชาติไปแล้วเรียบร้อยโรงเรียนรัสเซีย จะเห็นว่าไม่มีเธอในการเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์วอลเลย์บอลหญิงภูมิภาคยุโรป 2013




"ฉันโทรไปถามผู้จัดการของทีม เค้าบอกฉันว่าฉันไม่มีรายชื่ออยู่ในการเก็บตัวครั้งนี้ วันนี้ฉันเพิ่งโทรหาหัวหน้าโค้ชและถามเหตุผลกับเขา เขาบอกว่าสถานะของฉันไม่ควรเป็นตัวสำรองอีกต่อไป ใน WGP ฉันไม่ค่อยได้มีโอกาสลงไปเล่น ราวกับว่าโค้ชต้องการให้โอกาสผู้เล่นคนอื่นบ้าง บางทีเวลาสำหรับทีมชาติของฉันคงจะผ่านไปแล้ว ฉันพยายามอย่างมากในทุกๆการฝึกซ้อม ออกกำลังกายและทุ่มเทให้กับวอลเลย์บอล"

ส่วนโค้ชกล่าวชื่นชมเธอว่า "เธอเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงจึงไม่จำเป็นต้องมานั่งสำรอง Anastasia Shlyakhovaya และ Irina Zaryazhko สามารถทำหน้าที่ได้ดีในฐานะตัวบล็อกอยู่แล้ว" สรุปก็คือมีคนมาแทนที่เธอไปแล้วนั่นเอง ทีมชาติอื่นต้องใช้เวลาปั้นผู้เล่นใหม่อย่างยากลำบาก ส่วนรัสเซียไม่ต้องรอผลัดใบพี่เค้าเล่นเด็ดใบทิ้งกันดื้อๆเลย ถ้าปี 2016 ไม่มี Sokolova และ Gamova สองเทพมือตบ ก็กรุณาอย่าแปลกใจหาใหม่ได้โค้ชการันตี กระนั้นก็ยังสามารถคว้าแชมป์ยุโรปปีล่าสุดไปได้ สุดยอดจริงๆวอลเลย์บอลหญิงรัสเซีย 

เชิญชม Thailand - Russia WGP 2013




แปลจาก
http://www.volleywood.net/volleyball-related-news/volleyball-news-europe/russia-cuts-maria-borodakova/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น